THÔNG BÁO Kết quả thi tuyển phương án thiết kế kiến trúc công trình: Trụ sở làm việc của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

Thứ ba - 28/12/2021 16:16
Thực hiện việc tổ chức thi tuyển thiết kế kiến trúc công trình: Trụ sở làm việc của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh theo quy định, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về thông tin tổ chức thi tuyển phương án kiến trúc công trình: Trụ sở làm việc của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đến các đơn vị dự thi trên cả nước (Thông báo số 25/TB-VP ngày 06/9/2021).
Đến thời điểm 16h30 ngày 15/10/2021 (hạn cuối nộp phương án dự thi), Văn phòng nhận được 10 phương án thiết kế kiến trúc công trình: Trụ sở làm việc của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh của 08 đơn vị dự thi.
Căn cứ kết quả thi tuyển phương án kiến trúc Công trình: Trụ sở làm việc của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 5139/QĐ-UBND ngày 23/12/2021, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh thông báo như sau:
1. Giải nhất: Không có phương án đạt giải nhất.
2. Giải nhì, đồng thời là phương án kiến trúc trúng tuyển: Phương án dự thi có mã số TT 3344 của Công ty TNHH Kỹ thuật xây dựng Bình Định.
3. Giải ba: Phương án dự thi có mã số NT 5602 của Liên doanh Công ty TNHH TVXD Trường Thành và NH ARCHITECTS.
4. Giải khuyến khích: Phương án dự thi có mã số AB 9715 của Công ty TNHH Tư vấn xây dựng Xuân Hội.
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh thông báo đến các đơn vị tư vấn và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan biết./.
                                                                    

 

Tác giả bài viết: Văn phòng Đoàn ĐBQH&HĐND tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây