Tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 27/01/2022 13:56

Thực hiện phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, ngày 27.1, các đơn vị tiếp tục đến thăm, trao quà ở một số địa phương trong tỉnh nhân dịp tết Nhâm Dần 2022.

• Đoàn Công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh thay mặt Ban cứu trợ Trung ương trao 70 suất quà, mỗi suất trị giá 1,2 triệu đồng cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tuy Phước.

 

Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà ở huyện Tuy Phước

• Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (CA tỉnh) tổ chức thăm và tặng 64 suất quà Tết cho bà con làng Thạnh Quang, xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Thạnh, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.

• Thông qua lời kêu gọi “San sẻ yêu thương, đón Tết Nhâm Dần 2022”, Hội LHPN xã Nhơn Khánh (TX An Nhơn) tiếp nhận sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương, trong đó có Công ty Máy tính Viễn Sơn (TP Hồ Chí Minh). Hội LHPN xã thay mặt công ty đến thăm và tặng 30 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, neo đơn trên địa bàn xã.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể, của cộng đồng chung tay chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có cái Tết đầy đủ, đầm ấm hơn, động viên các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Theo baobinhdinh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây