Các đơn vị quân đội trên địa bàn tỉnh tiếp nhận tân binh

Thứ năm - 17/02/2022 08:13
Ngay sau lễ giao quân (16.2), Trung đoàn Bộ binh 739 (Bộ CHQS tỉnh) tổ chức tiếp nhận 341 tân binh của Bộ CHQS tỉnh và Lữ đoàn Phòng không 573 (Quân khu 5); BÐBP tỉnh tiếp nhận 170 tân binh của BĐBP tỉnh, BĐBP tỉnh Phú Yên và Hải đoàn 48 BĐBP tại Tiểu đoàn Huấn luyện BĐBP tỉnh (xã Cát Hanh, huyện Phù Cát); Sư đoàn Bộ binh 31 (Quân đoàn 3) tiếp nhận 495 tân binh.
 
Cán bộ khung huấn luyện chiến sĩ mới trò chuyện với tân binh ngay khi về tới Trung đoàn Bộ binh 739. ẢNH: H.P
Khi tân binh về đơn vị, các đơn vị quân đội tổ chức thực hiện các quy định về phòng chống dịch; sắp xếp biên chế, hướng dẫn gấp xếp nội vụ, vệ sinh, cấp bổ sung quân tư trang và hướng dẫn nơi ăn ở, sinh hoạt cho tân binh; thông tin cho các chiến sĩ mới về truyền thống đơn vị.
Trước đó, để chuẩn bị tiếp nhận chiến sĩ mới, các đơn vị quân đội trên địa bàn tỉnh đã đầu tư kinh phí, huy động ngày công để sửa chữa, củng cố, làm mới thao trường, bãi tập, mô hình, học cụ nhằm đảm bảo cho tân binh tiếp thu kiến thức trực quan. Đồng thời, đội ngũ cán bộ khung huấn luyện chiến sĩ mới của các đơn vị cũng đã được tập huấn. Các kế hoạch, tiến trình biểu, giáo án huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị và xây dựng cảnh quan môi trường, khuôn viên doanh trại sáng, xanh, sạch, đẹp cũng được các đơn vị hoàn thành để bước vào mùa huấn luyện mới đạt nhiều kết quả.
 

Tác giả bài viết: Theo baobinhdinh.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây