An Nhơn tổ chức dạy và học trực tiếp từ ngày 17.1

Thứ năm - 13/01/2022 09:37
THCS mỗi buổi chỉ một khối lớp, tiểu học dạy luân phiên theo tuần

Thông tin từ Phòng GD&ĐT TX An Nhơn chiều 12.1 cho hay, các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã sẽ đến trường học trực tiếp từ thứ Hai tuần sau (17.1), nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, an toàn cho học sinh khi đến trường và đảm bảo chất lượng dạy và học. Riêng các trường mầm non, mẫu giáo tiếp tục tổ chức cho giáo viên xây dựng và gửi video để phụ huynh hướng dẫn trẻ ở nhà.

Trưởng phòng GD&ĐT thị xã An Nhơn Lâm Lăng Long cho hay, phương án tổ chức dạy học trực tiếp trở lại ở các trường sẽ thực hiện theo từng cấp học.


Test sàng lọc SARS-CoV-2 cho học sinh tại TX An Nhơn.

Cụ thể, đối với các trường tiểu học, tại điểm trường chính, các khối lớp tổ chức dạy học luân phiên theo tuần với hình thức vừa trực tiếp, vừa trực tuyến. Bắt đầu thực hiện dạy và học trực tiếp cho khối lớp 4 và 5 trước, trong thời gian này thì các khối lớp 1, 2, 3 tổ chức dạy và học trực tuyến; và ngược lại. Tại các điểm trường lẻ, tùy số lượng học sinh của từng lớp có thể tổ chức dạy học trực tiếp 100%.

Đối với các trường THCS, mỗi buổi tổ chức dạy và học trực tiếp cho một khối lớp, trong khi khối lớp này dạy và học trực tiếp thì các khối lớp khác học trực tuyến.

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh và F0, F1 đang thực hiện cách ly không được đến trường và chỉ được đến trường khi có sự đồng ý của cơ quan y tế. Thị xã tổ chức tầm soát cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh định kỳ.

Theo MAI HOÀNG / baobinhdinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây