Bắt nóng trường hợp cố tình vượt chốt kiểm soát

Thứ tư - 21/07/2021 17:00
Đến 10 giờ 40 phút, ngày 21.7, Đội CSGT-TT-PỨN, CA TP Quy Nhơn áp sát và dẫn giải người cùng phương tiện trên ô tô biển kiểm soát 60A-70164 về cơ quan CA để làm việc.
Trước đó, khoảng 9 giờ 20 phút, tại chốt kiểm soát QL 1D (phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn) lực lượng CSGT ra lệnh dừng xe để tiến hành kiểm tra và test nhanh Covid-19 theo quy định. Tuy nhiên, tài xế ô tô này bất chấp hiệu lệnh dừng xe của CSGT, điều khiển ô tô vượt chốt, thậm chí suýt tông vào CSGT. Sau khi vượt chốt, tài xế này còn điều khiển phương tiện lưu thông qua rất nhiều tuyến đường của TP Quy Nhơn như: Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, Chương Dương và sau đó bị bắt tại trước chung cư Simona (đường Hoàng Văn Thụ).
86
Lực lượng CA làm việc với các cá nhân liên quan
Làm việc với lực lượng CA, tài xế Đặng Quang Thành (SN 1995, Kon Tum) cho biết, xe di chuyển từ Bình Dương về, khi đến chốt QL 1D do xe chạy bị lố, bản thân không có giấy tờ nên đi luôn và cũng không biết có lực lượng CSGT truy vết phía sau. Ngoài Thành là tài xế, trên xe còn có 2 người nữa.
Với các lỗi không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, không có giấy phép lái xe, không kiểm định xe và không đăng ký xe, hiện Đội CSGT-TT-PỨN, CA TP Quy Nhơn tiến hành tạm giữ phương tiện.
Qua test nhanh với SARS-Cov-2 cả 3 âm tính, riêng tài xế dương tính với ma tuý.
Cơ quan cảnh sát điều tra CA TP Quy Nhơn đang tiếp tục làm rõ hành vi để xử lý theo quy định pháp luật.
 

Tác giả bài viết: Báo Bình Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây